10/23/2553

ยินดีต้อนรับสู่ Strawberry In Love Tour นะคะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน ขอแนะนำตัวนะคะ (^ ^) Strawberry in love tour เป็นส่วนหนึ่งของ Project นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นะคะ จุดเด่นของ Strawberry in love tour คือเราจะพาลูกทัวร์ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ที่เกี่ยวกับสตรอเบอรี่ที่จังหวัดเชียงรายค่ะ เช่นไปเก็บสตรอเบอรี่สดๆจากไร่ ทำ workshop ของหวานจากสตรอเบอรี่  ตอนนี้เราจัดทริปกัน 2 ครั้งค่ะ  คือ 10-12 ธ.ค. 2553 และ 15-17 ธ.ค. 2553 ผู้สนใจร่วมทางกับเรา แจ้งได้เลยนะคะ  ทริปนี้มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราเก็บในราคาที่พอจะสามารถ cover ค่าใช้จ่ายของแต่ละท่านเท่านั้น มิได้หวังกำไร หรือหวังรำ่รวยนะจ๊า แต่เราตั้งใจมอบความสุขให้ทุกท่านเต็มที่ค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น